THƯỞNG THỨC TRÀ HOA ATISO ĐÀ LẠT

Trà Hoa Atiso Đà Lạt không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Trong bài viết này Vuaatiso.com giới thiệu thêm một ít thông tin về trà atiso Đà Lạt để du khách biết nhiều hơn về đặc sản khá phổ biến này.
Cây atiso một loại dược phẩm quý có nguồn gốc từ nước ngoài, được người Pháp mang vào Việt Nam và trồng nhiều ở Đà Lạt vì khí hậu thổ nhưỡng thích hợp. Aitso dùng được cả lá, rễ lẫn hoa, và được phơi khô làm nguyên liệu chế biến trà. Trong Hoa aitso có hoạt chất cynarine rất tốt cho gan, kích thích tiêu hóa…Chính vì thế trà atiso đặc biệt tốt cho sức khỏe, được người dùng rất hoan nghênh đón nhận. 
Cây atiso một loại dược phẩm quý

Cây atiso một loại dược phẩm quý 

Trà Hoa atiso Đà Lạt có mùi thơm thanh và vị ngọt nhẹ khác biệt so với các loại trà bình thường. Quy trình chế biến trà atiso tuy không hẳn là phức tạp, nhưng luôn tuân thủ một cách nghiêm ngặt mọi kỹ thuật trong toàn quy trình, để đảm bảo những tinh chất trong atiso được giữ lại với hàm lượng cao nhất. Atiso tươi sau khi thu hoạch được làm héo để giữ được tối đa tinh chất của nó, sau đó mang đi vò rồi sấy khô và phân loại thành phẩm nguyên liệu.
Trà Hoa atiso Đà Lạt có mùi thơm thanh và vị ngọt nhẹ

Trà Hoa atiso Đà Lạt có mùi thơm thanh và vị ngọt nhẹ

Trà Hoa Atiso thành phẩm loại cao cấp được phân loại sẽ chỉ bao gồm 100% Hoa atiso và không pha trộn với bất kỳ các thành phần nào khác của cây atiso. Công đoạn cuối cùng là đóng gói để bảo quản trà trong thời gian nhất định.
Sản phẩm Trà Hoa Atiso đều được đựng trong bao bì gọn nhẹ và bảo quản được lâu, thế nên không ai phải lo ngại về việc trà sẽ bị mất hương thơm hay biến đổi tính chất bởi tác động bên ngoài.
Trà Hoa Atiso - loại đặc sản Cao Cấp của Đà Lạt

Trà Hoa Atiso – loại đặc sản Cao Cấp của Đà Lạt

VIDEO DU KHÁCH DÙNG THỬ TRÀ HOA ATISO TẠI ĐÀ LẠT 
Du khách đi du lịch Đà Lạt, hầu như ai cũng chọn trà atiso Đà Lạt làm quà cho chuyến đi của mình.
  • XEM BÀI VIẾT : ” GIẢM CHOLESTEROL NHỜ HOA ATISO “

  • XEM BÀI VIẾT : ” GIẢI ĐỘC CƠ THỂ HIỆU QUẢ VỚI ATISO ĐÀ LẠT “

  • XEM BÀI VIẾT : ” CÁCH DÙNG HOA ATISO KHÔ “

BẠN MUỐN MUA CÁC SẢN PHẨM ATISO ĐÀ LẠT LÀM

<<<CLICK TẠI ĐÂY >>>

HOẶC LIÊN HỆ NGAY Mr HIẾU 0906496545 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Rate this post

Viết một bình luận