ATISO ĐÀ LẠT, LOẠI CÂY THUỐC NAM MÁT GAN, BỔ THẬN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Atiso Đà Lạt, loại cây thuốc nam mát gan, bổ thận tốt nhất hiện nay được mọi người ưa chuộng và cho thấy công dụng hiệu quả nhất.

Hiện nay, số người mắc các bệnh lý liên quan đến thận đang ngày một gia tăng. Các loại cây thuốc nam mát gan bổ thận đang được rất nhiều người ưa chuộng, áp dụng trong quá trình điều trị các bệnh lý về thận.

Atiso Đà Lạt, loại cây thuốc nam mát gan, bổ thận tốt nhất hiện nay

Atiso Đà Lạt, loại cây thuốc nam mát gan, bổ thận tốt nhất hiện nay 

Các cây thuốc nam rất lành tính nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ.

ƯU ĐIỂM CÂY THUỐC NAM MÁT GAN , BỔ THẬN

 

So với việc sử dụng các loại thuốc Tây Y, hay điều trị tại bệnh viện thì sử dụng các loại cây thuốc nam sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không gây tác dụng phụ.Và đặc biệt, hiệu quả của phương pháp này hoàn toàn không hề thua kém so với các cách điều trị yếu sinh lý truyền thống.
Atiso được mệnh danh như một thần dược giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan bổ thận. Trong atiso chứa nhiều khoáng chất như photpho, sắt, mangan, các loại vitamin A, B, C ,…

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CỦA ATISO
Theo thông tin của USDA về dữ liệu dinh dưỡng atiso, một cây atisô luộc cỡ trung bình (khoảng 120 gram) chứa khoảng:
● 63,6 calo;
● 14,3 gram carbohydrate;
● 3,5 gram protein;
● 0,4 gram chất béo;
● 10,3 gram chất xơ;
● 107 mcg folate;
● 17,8 mcg vitamin K;
● 8,9 mg vitamin C;
● 50,4 mg magiê;
● 0,3 mg mangan;
● 343 mg kali;
● 87,6 mg phốt pho;
● 0,2 mg đồng;
● 1,3 mg niacin;
● 0,1 mg riboflavin;
● 0,1 mg vitamin B6;
● 0,1 mg thiamine;
● 0,7 mg sắt;
● 0,3 mg axit pantothenic;
● 25,2 mg canxi;
● 0,5 mg kẽm.

Ngoài ra, dinh dưỡng atiso chứa một số vitamin A, vitamin E, choline, betaine, omega-3 và omega-6.

Atiso có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có thể giúp ngăn ngừa ung thư, kiểm soát cân nặng và kiểm soát lượng đường trong máu và bệnh tiểu đường – cộng với khả năng cung cấp một nguồn chất xơ tốt và các chất dinh dưỡng khác.

Atiso được mệnh danh như một thần dược giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan bổ thận

Atiso được mệnh danh như một thần dược giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan bổ thận

Theo đông y, atiso là một loại thảo dược có công dụng mát gan bổ thận, lợi tiểu, giảm cholesterol trong máu, tăng cường khả năng kháng viêm. Ngoài ra atiso còn được bào chế trong các bài thuốc trị các bệnh về viêm gan, sỏi thận, suy giảm các chức năng gan và thận.

UỐNG ATISO ĐÚNG CÁCH

Trà Atiso có rất nhiều tác dụng cho người dùng nếu bạn uống đúng cách. Tuy nhiên nếu sử dụng trà sai cách, uống trà không khoa học sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn có thể gây phản tác dụng. Để uống trà Atiso đúng cách, bạn cần chú ý:

Chỉ nên uống 1 – 3 ly trà Atiso mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung đủ khoáng chất, ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp da dẻ mịn màng, sáng mịn.

Không nên sử dụng quá nhiều trà trong một lần và nên chia đều cho cả ngày uống. Lượng nước dùng để pha trà cũng phải vừa đủ, không nên pha quá loãng hoặc quá đặc gây ảnh hưởng đến chất lượng của trà.

Thời điểm tốt nhất để uống trà là vào buổi sáng, uống thay nước lọc sẽ giúp đào thải độc tố, giúp cơ thể thoải mái, khoan khoái cho cả ngày dài.

Trà Atiso giúp tăng cường chức năng gan, thải độc và bảo vệ gan. Tuy nhiên uống quá nhiều Atiso trong một ngày có thể gây áp lực cho gan, đặc biệt là đối với những người có chức năng gan không được tốt.

Trà Atiso giúp tăng cường chức năng gan, thải độc và bảo vệ gan

Trà Atiso giúp tăng cường chức năng gan, thải độc và bảo vệ gan

Trà Atiso chỉ dùng uống trong ngày, không được để đến ngày hôm sau. Bởi trà để lâu trong không khí sẽ bị oxy hóa gây biến chất, ôi thiu, sản sinh ra một số chất độc và còn bị vi khuẩn trong không khí xâm nhập. Như vậy, nếu uống trà đã để qua đêm có thể gây đau bụng, tiêu chảy, khó tiêu, thậm thậm chí ngộ độc.

Nếu bạn thích uống trà nóng thì bạn có thể cho vào bình giữ nhiệt hoặc phích nước nóng để dùng trong ngày mà không sợ bị nguội. Nếu bạn thích uống lạnh thì nên bảo quản trong tủ lạnh, lại vừa đảm bảo được hương vị của trà. Mặc dù bảo quản trong tủ lạnh nhưng bạn cũng không nên để qua đêm đến ngày hôm sau.

Trong trường hợp những người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, nóng gan…muốn uống trà để cải thiện tình trạng bệnh thì nên dùng đều đặn hàng ngày. Vì trà Atiso là thảo dược tự nhiên nên hiệu quả sẽ không rõ rệt ngay lập tức mà phải cần một khoảng thời gian để đạt hiệu quả như mong muốn. Vì vậy người dùng cần kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Trà Atiso có rất nhiều tác dụng cho người dùng nếu bạn uống đúng cách

Trà Atiso có rất nhiều tác dụng cho người dùng nếu bạn uống đúng cách

Atiso Đà Lạt, loại cây thuốc nam mát gan, bổ thận tốt nhất hiện nay. Hãy thường xuyên sử dụng atiso tại nhà để giúp mình khỏe mạnh & trẻ đẹp hơn các bạn nhé !

Rate this post

Viết một bình luận