Người bị chức năng gan kém nhất định phải đọc

Người bị chức năng gan kém nhất định phải đọc bài viết này. Bởi lẽ trong đời sống hiện đại, số người mắc các bệnh liên quan về gan ngày một tăng lên đáng kể. Bệnh về gan trở thành một nỗi lo lớn, một vấn đề mà nhiều người phải đối mặt. Đáng kể đến là nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của ta.

Tất nhiên, khi chức năng gan kém thì phải sử dụng các loại thuốc Tây hay thuốc Đông Y thường xuyên. Song, nếu sử dụng thuốc quá nhiều thì cũng không tốt bởi nó là con dao hai lưỡi. Vì vậy mà nhiều người đã tìm đến các loại thuốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, có công dụng cho gan hiệu quả. Trong số đó, nổi bật nhất, được nhiều người ưa chuộng đánh giá cao đó là Atiso.

Vậy, bài viết này, Vua Atiso sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về nguyên nhân gây bệnh gan và cách nâng cao sức khỏe, chữa bệnh gan với thảo dược Atiso chi tiết, cụ thể. Cùng theo dõi ngay nhé.

Suy giảm chức năng gan, gan kém là gì?

 

Những người bị chức năng gan kém chắc chắn phải rõ tình trạng sức khỏe của họ hơn ai hết.

Chức năng gan kém được hiểu đơn giản là gan bị tổn thương, không đủ khả năng để có thể thực hiện đúng, đủ những chức năng vốn có của nó.

Trên thực tế, gan chính là một bộ phận rất quan trọng, đóng vai trò như là một nhà máy vạn năng với hơn 500 nhiệm vụ phải thực hiện khác nhau. Đáng kể đến như là thải độc, chuyển hóa thức ăn, dự trữ vitamin, bài tiết mật, dự trữ khoáng chất,… Đặc biệt là cân bằng, duy trì sự sống.

Bởi phải thực hiện liên tục các hoạt động cũng như tiếp xúc với nhiều nhân tố gây hại nên tỉ lệ hay nguy cơ mà gan tổn thương là rất cao. Theo thời gian, chắc chắn chức năng của gan sẽ có phần bị suy giảm đáng kể. Vì vậy mà không còn thực hiện đầy đủ, chính xác các nhiệm vụ vốn có. Đó là nguyên do gây ra các triệu chứng như mẩn đỏ, vàng da hoặc ngứa ngáy,…

Tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan

Người bị chức năng gan kém nhất định phải đọc 1
Tìm hiểu nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan

Người bị chức năng gan kém nhưng chưa chắc họ hiểu rõ được nguyên nhân do đâu. Thế nên, chúng tôi xin làm rõ một số nguyên nhân thường gặp sau đây.

Người bị chức năng gan kém do virus viêm gan

Một số loại virus như là A, B, C, E nếu như chúng không được điều trị đúng lúc, kịp thời thì sẽ bị viêm gan mãn rính. Do đó gây ra tình trạng suy giảm chức năng gan.

Song, chưa kể đến chức năng gan suy giảm cũng là một triệu chứng của bệnh lý virus viêm gan.

Người bị chức năng gan kém do dùng nhiều rượu bia

Điều này chắc hẳn phái mạnh hiểu rõ hơn hết. Bia rượu là nguyên nhân khách quan làm chức năng của gan bị suy giảm. Rượu bia khi đi vào cơ thể thì chỉ có 10% được đào thải còn 90% còn lại sẽ đi trực tiếp đến gan để xử lý. Thế nhưng sự thật thì gan chỉ có thể đào thải 2 đơn vị cồn mỗi ngày.

Nếu như ta dung nạp quá nhiều thì gan quá tải. Việc không xử lý hết thì làm bia rượu chuyển hóa thành acetaldehyde. Và lâu dần làm ảnh hưởng chức năng gan, tổn thương gan đáng kể.

Người bị chức năng gan kém do thói quen sinh hoạt

Sinh hoạt không điều độ, kém khoa học, thức khuya, lười vận động, căng thẳng, áp lực,.. chính là những nguyên nhân làm gan bị tổn thương. Thế nhưng, đây là những vấn đề thường thấy nhất ở con người, nhất là giới trẻ.

Người bị chức năng gan kém do sử dụng thực phẩm không đảm bảo

Ăn nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm dầu mỡ, chiên rán, gia vị cay nóng sẽ làm cho gan của bạn bị nhiễm độc. Như vậy, gan bị tổn thường và nguy cơ cao làm giảm chức năng gan.

Người bị chức năng gan kém do dùng nhiều thuốc tây

Theo một nghiên cứu của Hoa Kỳ thì có 750/1000 thuốc Tây có thể gây ra sự tổn thương gan ở nhiều mức độ. Tùy vào thời gian, liều lượng, loại thuốc mà các ảnh hưởng này là khác nhau. Thế nhưng, nếu dùng thuốc Tây trong một thời gian dài thì càng tăng nguy cơ tổn thương gan, nóng gan, ứ mật, suy giảm chức năng gan đó nhé.

Lựa chọn Atiso – Thần dược giúp tăng cường chức năng gan

Người bị chức năng gan kém nhất định phải đọc 2
Lựa chọn Atiso – Thần dược giúp tăng cường chức năng gan

Bạn đã biết đến những tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của Atiso. Và nếu như bạn đang mắc các vấn đề về gan, chức năng gan bị kém thì cũng hãy nên lựa chọn thần dược này. Theo nhiều tạp chí nghiên cứu về chiết xuất sinh học, họ đã tiến hành rất nhiều thí nghiệm về các vai trò, lợi ích của chiết xuất dược liệu Atiso với gan. Kế quả là Atiso làm giảm lượng cholesterol và lipid trong gan đáng kể.

Phải nói rằng Atiso chứa rất nhiều các hoạt chất quý cho sức khỏe. Đáng kể đến là cynarin và silymarin. Hai hoạt chất này có những tác động tích cực, tốt cho việc cải thiện chức năng gan. Song, một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra hợp chất trong Atiso tăng cường, thúc đẩy tái tạo các tế bào gan hiệu quả.

Bên cạnh đó, Atiso còn giúp lợi tiểu, lợi mật. Thảo dược giúp kích thích sản sinh mật, cải thiện chức năng của túi mật. Đồng thời hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn. Nó như là một hàng rạo giúp bảo vệ tự nhiên, an toàn, giúp gan tránh khỏi các tác nhân độc tố gây hại. Chiết xuất từ Atiso giúp gan tránh những tổn thương và tránh chất gây ung thư,…

Tình trạng suy gan cấp tính ở khoảng 50% trường hợp nhập viện mỗi năm đều có nguyên nhân chủ yếu là do dùng quá liều lượng acetaminophen. Lạm dụng rượu bia, thuốc lá hay những sản phẩm không rõ nguồn gốc đều góp phần làm tổn thương gan. Thế nên, khuyến khích mọi người lựa chọn Atiso, đây là cách tốt nhất để bảo vệ gan của bạn trước các tác nhân, tổn thương do các nguyên nhân kể trên.

Kết lại

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Vua Atiso về vấn đề suy giảm chức năng gan, gan kém. Bạn có thể xem các bộ phận cây Atiso dùng để làm rau để dễ dàng chế biến, pha trà, nấu nước uống tại nhà.

Hi vọng sau bài viết này, bạn có thể thay đổi những thói quen sinh hoạt, đời sống, ăn uống, rèn luyện của mình để có một lá gan khỏe mạnh. Đồng thời, chọn lựa thần dược Atiso an toàn, tự nhiên, sử dụng đúng cách để bảo vệ, tăng cường chức năng gan tốt nhất.

Xin cám ơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận